Tòa nhà SHB – Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng

Tổng quan tòa nhà SHB Đà Nẵng

Tại thành phố Đà Nẵng, một trong những trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn của Việt Nam, việc thuê văn phòng là nhu cầu thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, sự xuất hiện của tòa nhà SHB – Nguyễn Văn Linh đem đến nhiều giải pháp hiệu quả cho các công ty, tổ chức khi có nhu cầu thuê văn phòng tại Đà Nẵng.

Tòa nhà SHB – Nguyễn Văn Linh được xây dựng và quản lý bởi Ngân hàng SHB – một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại, tòa nhà này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng.

 

Chi tiết tòa nhà ngân hàng SHB Đà Nẵng 

Tên tòa nhà văn phòng  SHB Tower 
Địa chỉ Số 2 Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Diện tích tổng thể 10.505m2 
Diện tích sàn 607m2
Số tầng 15
Diện tích thuê 80m2, 100m2, 150m2, 200m2, 250m2
Giá tham khảo 18 usd/m2/tháng (chưa bao gồm VAT)
Phí dịch vụ Đã bao gồm trong giá
Cọc 03 tháng
Thanh toán 06 tháng
Điện máy lạnh Có đồng hồ đếm riêng theo đơn giá nhà nước
Phí gửi xe Miễn phí chỗ để xe tùy theo diện tích thuê (thương lượng trực tiếp trong hợp đồng)
Tiền điện Có đồng hồ đếm riêng theo đơn giá nhà nước
Tiền nước Miễn phí
Thời gian setup tham khảo 30 ngày miễn phí để setup
ghi chú Giá và diện tích của văn phòng cho thuê có thể thay đổi tùy theo thời điểm

 

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ SHB Building Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 2,6km
  • Sân bay: 1,7km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 2km 
  • Bến xe: 5,7km 
  • Cầu rồng: 1km

Các chi phí Khách thuê phải trả tại tòa SHB Building Đà Nẵng

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng (thương lượng)
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định (thương lượng)
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà Bao Gồm

  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
  • Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung.
  • Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Camera an ninh ở các tầng.
  • Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
  • Điện chiếu sáng khu vực chung

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: thương lượng
  • Đặt cọc: 3 tháng.
  • Thanh toán: 6 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

LIÊN HỆ TƯ VẤN THUÊ VĂN PHÒNG HOẶC HỖ TRỢ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Zen Việt Nam theo HOTLINE 24/7: 077 523 3626 hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tại Zen Việt Nam chúng tôi!





    Bài Viết Cùng Chuyên Mục

    Trả lời