VĂN PHÒNG TẠI TÒA NHÀ F HOME

Tổng quan tòa nhà Fhome Đà Nẵng

Tòa nhà F Home: Phòng họp đủ tiêu chuẩn, đủ sức chứa và trang thiết bị hiện đại. Văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, thiết kế linh hoạt theo số lượng nhân sự của công ty,… Nhiều kích thước khác nhau và có thể bố trí theo kích thước yêu cầu . Phòng hội nghị dành cho 6 – 8 người, 10-15 người, 20 – 30 người. Không gian tổ chức hội thảo riêng biệt. Tích hợp đầy đủ các dịch vụ của một cao ốc văn phòng chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại (hầm xe, bãi đỗ ôtô, hệ thống chiếu sáng, …)

Không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, tiện nghi với chi phí hợp lý ngay giữa trung tâm thành phố cùng nhiều tiện ích đi kèm. Một nơi làm việc tự do, yên tĩnh, với các trang thiết bị văn phòng chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo tiếng Anh, Nhật, Việt. Nằm trong Tổ hợp 26 tầng chung cư – Khách sạn – Trung tâm thương mại – Văn phòng cho thuê.

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Fhome Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 700m
  • Sân bay: 4,3km
  • Nhà ga tàu hỏa: 1,7km 
  • Bến xe: 6,6km 
  • Bệnh viện: 1,4km

Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê tòa nhà Fhome Đà Nẵng 

Tên tòa nhà văn phòng  Fhome
Địa chỉ Đường Lý Thường Kiệt
Sô thang máy 4 thang máy, 2 thang cuốn
Diện tích sàn 2000m2
Số tầng 26
Diện tích cho thuê linh hoạt, có thể cắt thành sàn 50m2, 75m2, 150m2, 160m2, 200m2, 300m2, 800m2, 1328m2, …. 
Giá tham khảo từ 10 $/m2/tháng
Phí dịch vụ Phí dv 3$ có điều hoà, 1$ ko điều hoà
Cọc Tối thiểu 03 tháng
Thanh toán Tối thiểu 03 tháng
Điện máy lạnh Miễn phí trong giờ làm việc
Phí gửi xe Xe máy: 110.000/xe/tháng ; Ô tô: 1.540.000đ/xe/tháng
Tiền điện Có đồng hồ đếm riêng theo đơn giá nhà nước, tiền điện điều hòa đã bao gồm trong giá thuê
Tiền nước Miễn phí
Thời gian setup Thương lượng
Khả năng mở rộng 

Lưu ý: Giá và diện tích luôn cập nhật và thay đổi tùy theo thời điểm

 

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Fhome Đà Nẵng 

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng.
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà bao gồm

  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
  • Chi phí máy phát điện
  • Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
  • Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
  • Điện chiếu sáng khu vực chung
  • Camera an ninh ở các tầng
  • Phí gửi xe tùy vào diện tích thuê

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 3 năm.
  • Đặt cọc: 3 tháng.
  • Thanh toán: 3 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

LIÊN HỆ TƯ VẤN THUÊ VĂN PHÒNG HOẶC HỖ TRỢ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Zen Việt Nam theo HOTLINE 24/7: 077 523 3626 hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tại Zen Việt Nam chúng tôi!





    Bài Viết Cùng Chuyên Mục

    Trả lời