VĂN PHÒNG TÒA NHÀ LUXURY OFFICE BUILDING – VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐÀ NẴNG

Tổng quan văn phòng cho thuê tòa nhà LUXURY OFFICE BUILDING đường 2/9:

Tòa nhà văn phòng cho thuê Luxury Building nằm trên đường 2/9,  khu vực sầm uất giao thông đông đúc Đà Nẵng, gần các tuyến đường chính khác như Nguyễn Văn Linh, Bạch Đằng,…. Gần Cầu Rồng và Cầu Sông Hàn… gần khu vực tập trung các tòa nhà văn phòng và khách sạn lớn,… rất thích hợp để đặt văn phòng đại diện hoặc mở công ty có quy mô.

Công trình với thiết kế hiện đại, thoáng mát gồm 9 tầng, 3 thang máy và bãi để xe rộng được sử dụng cho việc để xe. Ngoài ra tòa nhà còn có hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống điện dự phòng 24/24h, khu vực bãi để xe rộng rãi, hệ thống PCCC đạt chuẩn cùng với hệ thống camera an ninh, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Luxury 2/9 đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 2,6km
  • Sân bay: 3,1km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 2,9km 
  • Bến xe: 7,1km 
  • Bệnh viện: 2,9km

Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê thuộc tòa nhà Luxury Buidling đường 2/9:

Thông tin chung Tên tòa nhà Luxury Building
Địa chỉ Đường 2/9
Kết cấu 6 tầng
Số thang máy  2
Năm hoàn thành 2019
Diện tích 1 sàn 450m2
Diện tích và giá Diện tích cho thuê >300m2, 380m2, …. 
Giá tham khảo từ 25$/m2/tháng
Phí dịch vụ Đã bao gồm trong giá
Giá tiền điện Tính theo công tơ nhà nước, tiền điện điều hòa đã bao gồm trong giá thuê
Giá nước Miễn phí
Thuế VAT 10%
Điều kiện thuê Thời hạn thuê Từ 3 năm trở lên
Đặt cọc 6 tháng
Thanh toán 6 tháng
Thời gian free setup 30 ngày
Khả năng mở rộng

Lưu ý: Giá và diện tích của văn phòng cho thuê có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

 

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Luxury 2/9 Đà Nẵng

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định (thương lượng)
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tại tòa nhà bao gồm

Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà

+ Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung.

+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.

+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.

+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

+ Điện chiếu sáng khu vực chung .

+ Phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: tối thiểu 3 năm.
  • Đặt cọc: 3 tháng.
  • Thanh toán: 3 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

LIÊN HỆ TƯ VẤN THUÊ VĂN PHÒNG HOẶC HỖ TRỢ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Zen Việt Nam theo HOTLINE 24/7: 077 523 3626 hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tại Zen Việt Nam chúng tôi!





    Bài Viết Cùng Chuyên Mục

    Trả lời